[[++ a glimpse at the moment ++]]
spare time ko ngayon... i just changed my skin again because i got irritated with the other one that i borrowed from blogskin, finally i made up my mind and made another one. and jillian also told me to change it... well anyway labor day tomorow at wala kaming pasok. buti naman. kaya lang magaaral pa tuloy ako sa taekwando sabi kasi ni sir Simbulan may test daw kami written grrr. sabi niya hindi daw siya magbibigay. so he lied! well what am i thinking right now?
ahhhm... i'm thinking about someone. minsan nakakainis na... actually laging nakakainis kasi i feel i'm sobrang looser kasi hindi ko pa rin nakakalimutan si... haay pambihira matagal na panahon na yun... one year have passed already, pero ganon pa rin nothing has changed. hindi kaya dahil wala pang pumapalit sa kanya?.... bad trip talaga! we have both separate ways at last na usap namin ay nung birthday ko lang... i even greeted him in his birthday, di kaya alam na niya?kaya iniiwasan niya na ako? well too paranoid for that, i know he doesnt care about me anymore.
i feel so looser about this. i know he's not for me. ganon na nga lang talaga siguro... as i watched a korean movie last nigt ang title ay "..ing" wierd nga eh starring Kim Rae Won, ang sabi dun is that you love someone kahit na walang kapalit. soguro yun na nga yon. nakakatawa nga kasi sabi ko sa friends ko bigyan lang nila ng taning. kung 3rd year na ako at di ko pa siya nakakalimutan, then love na daw yon... eeww! kaya kailangn ko nang magmadali. aside from the fact na may mga crush din naman ako, siyempre pang palipas oras lang yon (hehehe) well siguro hindi lang talaga ako mabilis ma ano... hehe siyempre aral muna talaga... happy nga ako dahil naka 2.25 pa ko sa chem pareho ng math, pero kinakabahan na ako sa chem 4o dahil halos lahat daw ay nag2nd take... wooosh...
well manunuod na lang ako siguro, another koren (dvd) movie na naman na pinagbibili namin nila esway sa elbi. bad trip pa talagang pumunta ako sa homepage ng mga broken hearted... something happened kasi, i tried to reach him pero di siya nagparamdam. at first nagalit ako. pero i learned something from the movie nga.at least I learned a lot.
well thank God for this day.
but my mood is ....
it's totally unrequited......
No comments:
Post a Comment